JAVA - TẬP 3 (CD - ROM KÈM THEO SÁCH)
Chia sẻ đến
Mã số sách:7136
Giá: 79,000
Lượt xem: 446
sach hay
ĐẶT MUA

Giới thiệu về nội dung:

Lập trình game luôn luôn và chắc chắn sẽ mãi mãi hấp dẫn đối với các bạn trẻ, đặc biệt là lập trình game trên các thiết bị di động không dây. Trong giai đoạn công nghệ thông tin bùng nổ như hiện nay, công nghệ lập trình game trên java đã tạo được sức hút rất mạnh nhiều lập trình viên trên thế giới, java vượt hơn tất cả các giai đoạn lập trình trò chơi nào khác từ trước đến nay trong lịch sử.
Không có ngôn ngữ lập trình trò chơi nào phù hợp hơn so với phiên bản J2ME trên nền java.
Giáo trình lập trình java trên nền J2ME này hướng dẫn các bạn tạo ra những trò chơi cho những thiết bị hỗ trợ nền J2ME/MIDP của java. Giáo trình "Java - Tập 3" tập trung bao trùm một phạm vi đầy đủ những chủ đề từ khảo sát qua tất cả các thiết bị cầm tay sẵn có, các tiêu chuẩn về nâng cao mạng không giây như Bluetooth cho đến tìm hiểu tổng quan về những mở rộng của J2ME.
Qua từng chương trong cuốn sách này sẽ hướng dẫn bạn từng bước xây dựng và phát triển một ứng dụng game chuyên nghiệp. Trong chương mở đầu này, sách sẽ giới thiệu những chủ đề sau:

  • Kỷ nguyên trong lập trình trò chơi.
  • Tìm hiểu đôi chút về thiết kế trò chơi.
  • Các mô hình doanh nghiệp kinh doanh trò chơi trên thiết bị cầm tay.
    Sách trình bày những nội dung chính, gồm 14 chương sau:
  • Chương 1: Nền tảng của J2ME.
  • Chương 2: CLDC - thiết bị kết nối, hạn chế về cấu hình.
  • Chương 3: Tìm hiểu thông tin Profile của thiết bị.
  • Chương 4: Môi trường phát triển.
  • Chương 5: Cơ bản về MIDLet và màn hình.
  • Chương 6: Xử lý sự kiện.
  • Chương 7: Giao diện người dùng cấp cao (phần 1).
  • Chương 9: Giao diện người dùng mức thấp.
  • Chương 10: Tạo bộ quản lý hiển thị.
  • Chương 11: Hệ thống quản lý bản ghi (RMS).
  • Chương 12: Ứng dụng về danh sách TODO.
  • Chương 13: Hoạch định tác vụ.
  • Chương 14: Khung kết nối chung.
  • Phụ lục: MIDP API.
  • Kỷ nguyên trong lập trình trò chơi.
  • Tìm hiểu đôi chút về thiết kế trò chơi.
  • Các mô hình doanh nghiệp kinh doanh trò chơi trên thiết bị cầm tay.
    Sách trình bày những nội dung chính, gồm 14 chương sau:
  • Chương 1: Nền tảng của J2ME.
  • Chương 2: CLDC - thiết bị kết nối, hạn chế về cấu hình.
  • Chương 3: Tìm hiểu thông tin Profile của thiết bị.
  • Chương 4: Môi trường phát triển.
  • Chương 5: Cơ bản về MIDLet và màn hình.
  • Chương 6: Xử lý sự kiện.
  • Chương 7: Giao diện người dùng cấp cao (phần 1).
  • Chương 9: Giao diện người dùng mức thấp.
  • Chương 10: Tạo bộ quản lý hiển thị.
  • Chương 11: Hệ thống quản lý bản ghi (RMS).
  • Chương 12: Ứng dụng về danh sách TODO.
  • Chương 13: Hoạch định tác vụ.
  • Chương 14: Khung kết nối chung.
  • Phụ lục: MIDP API.
  • THÔNG TIN